COMMART X’GEN 2009 โปรโมชั่น น่าสนใจมากๆ




สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลัง จะซื้อ Computer อยากแนะนำให้ ไปเดิน ในงาน COMMART X’GEN 2009 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใน ระหว่าง วันที่ 2 - 5 กรกฎาคม 2552 นี้ เพราะในงานจะมี โปรโมชั่นดีๆ หลายอย่าง อาทิ ของ แถมมากมาย การลดราคาเพื่อดันยอดขาย ของแต่ละร้าน และยังมี Computer หลากหลายรุ่น ให้ได้เปรียบเทียบ สเปค ก่อนตัดสินใจซื้อ และที่พิเศษสุดในงาน COMMART X’GEN ผมคิดว่าน่าจะเป็นการให้สิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Computer PC หรือ Notebook ในงาน COMMART X’GEN โดยสามารถ อัพเกรด Window ที่มาพร้อมเครื่อง เป็น Windows 7 ฟรี!!! แต่ Software ที่มาพร้อมเครื่องต้องเป็น software ลิขสิทธ์ ของ Window แท้เท่านั้น โดยการ Upgrad ดังกล่าวลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มแต่อย่างใด โดยเงื่อนไข และระยะเวลาที่ให้ Upgrad จะขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ Brand ที่ได้ทำไว้กับทาง Microsoft ซึ่งผู้ซื้อสามารถสอบถามได้จากพนักงานขาย

โดย Program Windows ลิขสิทธิ์ ที่แถมมาพร้อมเครื่องและสามารถ อัฟเกรด เป็น window 7 ได้จะมีเงื่อนไขพื้้นฐานดังนี้




ซึงภาษาที่กำหนดไว้จะมีหลายภาษาดังรูป






เทคนิค การเลือกซื้อ Notebook หรือ PC ให้ได้ เครื่องที่มี Software ลิขสิทธิ์
1. Notebook ให้พลิกดูใต้เครื่อง ว่าสติกเกอร์ แสดง ลิขสิทธิ์ ของทาง Microsoft อยู่หรือไม่ ถ้าไม่มี ให้สันนิฐานไว้ก่อนเลยว่า เป็นเครื่องที่ทางร้าน ลง window แบบไม่มี ลิขสิทธิ์ ให้แน่เลย
2. PC ให้หาดูข้างๆ เครื่อง ทั้งทาง ซ้าย และ ขวา ว่าข้างใดข้างหนึ่ง มี สิตกเกอร์ แสดง ลิขสิทธิ์ ของทาง Microsoft อยู่หรือไม่ ถ้าไม่มี ในสันนิฐาน เช่นเดียวกันว่า ทางร้านลงให้
3.ถามพนักงานขายว่า
-window ที่ลงให้ เป็นของลิขสิทธิ์หรือเปล่า เพราะเราต้องการเครื่องที่มี window ลิขสิทธิ์
-สามารถ Upgrad window ที่มาพร้อมเครื่อง เป็น window 7 ได้หรือเปล่า และมีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง เพราะแต่ละ Brand ก็มีเงื่อนไขข้อตกลง กับทาง Microsfot ที่แต่ต่างกัน
4.ถ้า Upgrad ได้ต้องทำอย่างไรบ้าง ใครเป็นคนทำให้ มีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ต้องไปทำที่ไหน และมีขั้นตอนอย่างไร

แต่ทั้งนี้และทั้งน้ัน ในงาน COMMART X’GEN 2009 นี้ ถ้าไม่เน้น ว่าอยากได้ Window 7 มาใช้งานในอนาคต Notebook หรือ PC บางรุ่นที่เป็น
รุ่นเก่าค้างสต็อค ที่มี Sortware window แท้ ให้มาพร้อมเครื่องแต่เป็น window XP ก็เป็นอีกท่างเลือก หนึ่งที่ราคาไม่สูง ลองพิจารณาเลือกดูนะครับ สำคัญ ควรตรงกับการใช้งานของเราหรือไม่เป็นหลักครับ

แห่งข้อมูลอ้างอิง
http://www.windows7club.net/
http://www.arip.co.th/news.php?id=409372
http://event.asus.com/2009/windows7/

Comments